Gia đình-của-Systems (FoS) để hoạt động như một hệ thống liên kết chặt chẽ của hệ thống toàn bộ khả năng của nó lớn hơn tổng số của nó các bộ phận.
Là chìa khóa để chuyển đổi của quân đội, mạng lưới, và hậu cần và hệ thống nhúng Đào tạo (ET), cho phép lực lượng trong tương lai sử dụng các khái niệm mang tính cách mạng, hoạt động và tổ chức. Các mạng cho phép người lính để cảm nhận, thấu hiểu, hình dạng, và chiếm ưu thế chiến trường trong tương lai ở các cấp độ chưa từng có theo quy định của FCS Yêu cầu tài liệu hoạt động (ORD).
Mạng lưới FCS bao gồm bốn khối xây dựng bao quát: Hệ thống-Hệ thống Môi trường hoạt động chung (SOSCOE); Trận lệnh (BC) phần mềm, truyền thông và máy tính (CC) và trí thông minh,
hệ thống trinh sát và giám sát (ISR). Bốn nền tảng xây dựng hỗ trợ tương tác cho phép các lực lượng trong tương lai để xem đầu tiên, hiểu đầu tiên, hành động đầu tiên và kết thúc dứt khoát.
Hệ thống-Hệ thống Môi trường hoạt động chung (SOSCOE) Trung ương FCS mạng thực hiện là hệ thống-Hệ thống chung điều hành Môi trường (SOSCOE), hỗ trợ nhiều nhiệm vụ quan trọng các ứng dụng độc lập và cùng một lúc. Nó có thể được cấu hình như vậy rằng bất kỳ instantiation cụ thể chỉ có thể kết hợp các thành phần cần thiết cho instantiation đó. SOSCOE cho phép đơn giản
tích hợp các gói phần mềm riêng biệt, độc lập của họ địa điểm, cơ chế kết nối và công nghệ được sử dụng để phát triển chúng.
Hệ thống của hệ thống Môi trường hoạt động chung (SOSCOE) kiến trúc sử dụng phần cứng thương mại off-the-shelf và một phần chiến thuật Kiến trúc-môi trường quân đội điều hành phù hợp để sản xuất một nonproprietary, tiêu chuẩn dựa trên thành phần kiến trúc thời gian thực,
gần thời gian thực, và các ứng dụng không-thời gian thực. Hệ thống-của-Systems Môi trường hoạt động chung (SOSCOE) cũng chứa hành chính ứng dụng cung cấp khả năng bao gồm cả dịch vụ đăng nhập, khởi động, logoff, tẩy xoá, bộ nhớ zeroize, cảnh báo / khởi động lại khẩn cấp và
giám sát / kiểm soát. Hệ thống của Hệ thống Môi trường vận hành chung (SOSCOE) khuôn khổ cho phép tích hợp các khả năng tương tác quan trọng dịch vụ mà dịch quân đội, các định dạng chung, và liên minh về quê hương, tin nhắn nội bộ FCS định dạng bằng cách sử dụng một dịch vụ dịch phổ biến định dạng. Bởi vì tất cả các dịch vụ khả năng tương tác sử dụng các dịch phổ biến
dịch vụ, định dạng bên ngoài mới sẽ có tác động tối thiểu trên FCS phần mềm cơ bản. Các phần mềm FCS được hỗ trợ bởi ứng dụng cụ thể khả năng tương tác dịch vụ mà hành động như các đại lý ủy nhiệm cho mỗi hệ thống chung và Quân đội. Battle Command (BC) có thể truy cập vào các
khả năng tương tác dịch vụ thông qua các giao diện chương trình ứng dụng cung cấp cách ly giữa các ứng dụng tên miền, do đó tạo điều kiện thuận lợi dễ dàng thay đổi phần mềm và nâng cấp.
Trận Command (BC) Phần mềm
Trận Command (BC) ứng dụng bao gồm: lập kế hoạch nhiệm vụ và chuẩn bị, sự hiểu biết tình hình, BC và thực hiện nhiệm vụ và warfighter-máy giao diện (WMI). Bốn gói phần mềm ' kết hợp khả năng cho phép tương tác đầy đủ trong các FCS trang bị Các đơn vị hành động (UAS). Trận Command (BC) khả năng sẽ được phổ biến , và tích hợp chặt chẽ vào, tất cả các FCS, và sẽ chia sẻ chung khuôn khổ để đạt được các mục tiêu dài mong muốn của một tích hợp và tương thích với hệ thống không có phần mềm, phần cứng hoặc các thông tin stovepipes.
Kế hoạch nhiệm vụ và chuẩn bị gói bao gồm 16 dịch vụ nhúng vào trong vòng Môi trường hoạt động chung của hệ thống-Hệ thống (SOSCOE). Họ hỗ trợ sự phát triển của cố ý, dự chi và
kế hoạch phản ứng nhanh, khả năng thực hiện đánh giá kế hoạch đánh giá, phân tích địa hình, buổi diễn tập nhiệm vụ; và sau khi hành động ý kiến cho lực lượng Modular. Như là một ví dụ về các khả năng được cung cấp bởi gói này, xem xét các vụ cháy FCS-mạng chính thực hiện tham số (KPP). Lập kế hoạch tiên đoán của gói này khả năng trước khi phê duyệt không phận cho các loại vũ khí / đạn dược để nhắm mục tiêu cặp như vậy là khi quyết định tham gia vào một mục tiêu được thực hiện, các loại vũ khí có sẵn / đạn dược đã được hiểu rõ.
10 Tình hình Tìm hiểu về gói dịch vụ cho phép warfighters để hiểu thấu đáo hơn battlespace và tính ưu việt thông tin được. Các gói phần mềm bao gồm thông tin bản đồ và nhận biết tình huống (SA ) cơ sở dữ liệu bảo trì, thực hiện phản ứng tổng hợp như sau:
- Tình hình sàng lọc cầu chì mối quan hệ không gian và thời gian
giữa các đối tượng, nhóm các đối tượng và giải thích trừu tượng của
mô hình theo thứ tự của cuộc chiến. - Mối đe dọa tinh tế kết hợp hoạt động với khả năng của đối phương
lực lượng, ý định của đối phương suy luận và thực hiện Quả Đánh Giá Mức Độ Đe Dọa. - Quy trình sàng lọc giám sát quá trình nhiệt hạch,
đánh giá tính chính xác của quá trình nhiệt hạch và quy định
mua lại dữ liệu để đạt được kết quả tối ưu.
Bộ Tư lệnh Chiên (BC) và gói Thực hiện nhiệm vụ chứa lập kế hoạch và quyết định trợ giúp người chỉ huy trong việc đưa ra nhanh chóng, các quyết định và chính xác tốt nhất truy tố các trận chiến. Những dịch vụ hoàn toàn độc lập của chế độ huấn luyện, diễn tập hoặc hoạt động và được dành để hỗ trợ hướng dẫn sử dụng để tự trị hoạt động.
Các warfighter-máy giao diện (WMI) gói cung cấp khả năng để thể hiện thông tin Soldier và nhận được Soldier thông tin. WMI cung cấp một giao diện người sử dụng phổ biến trên nhiều nền tảng hỗ trợ các trạm thủy thủ đoàn thông thường và "kỹ thuật số cá trợ lý hệ thống hiển thị xem xét các thông số như bậc thang, loại hệ thống đang được sử dụng, và vai trò của warfighter để thích ứng
thông tin trình bày.
Truyền thông và Máy tính (CC) Hệ thống
Gia đình-of-Hệ thống FCS (FoS) được kết nối với các lệnh, kiểm soát, thông tin liên lạc, máy tính, tình báo, giám sát và trinh sát (C4ISR) mạng bởi một Truyền thông đa lớp và Mạng máy tính (CC) với phạm vi giá, năng lực và độ tin cậy. Truyền thông và Máy tính (CC) mạng lưới cung cấp
an toàn, đáng tin cậy truy cập vào các nguồn thông tin trên một khoảng cách mở rộng và địa hình phức tạp. Mạng lưới sẽ hỗ trợ các chức năng tiên tiến chẳng hạn như quản lý mạng tích hợp, đảm bảo thông tin và phổ biến thông tin quản lý để đảm bảo phổ biến thông tin quan trọng giữa các cảm biến, vi xử lý và warfighters cả hai bên trong, bên ngoài để tổ chức được trang bị đầy đủ FCS.
Truyền thông và Máy tính (CC) mạng không dựa trên một cơ sở hạ tầng lớn và riêng biệt bởi vì nó là chủ yếu nhúng vào trong các nền tảng điện thoại di động và di chuyển với hình dạng chiến đấu. Điều này cho phép lệnh, kiểm soát, truyền thông, máy tính, thông minh, giám sát, và trinh sát (C4ISR) mạng để cung cấp Battle Command (BC) khi đang di chuyển để đạt được định hướng tấn công, tiến độ hoạt động cao.
Mạng FCS truyền thông bao gồm một số đồng nhất hệ thống thông tin như hệ thống phần vô tuyến chiến thuật (JTRS) Cụm 1 và 5 với dạng sóng mạng băng rộng (Tây - Tây Bắc) và Đài phát thanh Soldier Dạng sóng (SRW), mạng kết nối dữ liệu và thông tin Warfighter Mạng-chiến thuật (WIN-T). FCS thúc đẩy tất cả các nguồn lực sẵn có cung cấp một mạnh mẽ, Survivable, khả năng mở rộng và đáng tin cậy không đồng nhất mạng lưới truyền thông tích hợp liền mạch mặt đất, nearground, tài sản để kết nối liên tục và lớp không khí và không gian sinh dự phòng.
Mỗi xe FCS trong lực lượng Modular sẽ được trang bị với một 4 - Đài phát thanh 8-kênh phần chiến thuật hệ thống (JTRS) Cụm 1. Những người lính và trọng lượng và hạn chế nền tảng điện sẽ được trang bị với một 1 - hoặc 2-kênh phần chiến thuật Hệ thống Radio (JTRS) Cụm 5. Ngoài ra
dạng sóng mạng băng rộng (Tây - Tây Bắc) và dạng sóng radio Soldier (SRW) truyền thông xương sống, phần mềm lập trình phần chiến thuật vô tuyến Hệ thống (JTRS) sẽ hỗ trợ các dạng sóng khác để đảm bảo lực lượng hiện tại Doanh, Interagency và đa quốc gia (JIM) khả năng tương tác. WIN-T sẽ cung cấp thêm khả năng thông tin liên lạc trong các Modular Lực lượng, cũng như đạt đến echelons trên trong nội bộ liên Modular Force, và UA Đơn vị Việc làm (UE) và mở rộng phạm vi.
FCS Hệ thống quản lý mạng quản lý toàn bộ lực lượng Modular mạng bao gồm các đài phát thanh với dạng sóng khác nhau, các bộ định tuyến nền tảng, và mạng nội bộ (mạng LAN), yếu tố đảm bảo thông tin, và chủ nhà. Nó cung cấp một phổ đầy đủ các khả năng quản lý yêu cầu trong tất cả các giai đoạn quan, bao gồm cả trước khi nhiệm vụ quy hoạch, nhanh chóng cấu hình mạng khi triển khai trong lĩnh vực hoạt động, giám sát mạng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ và thích ứng năng động các chính sách mạng để đáp ứng hiệu suất mạng và thất bại điều kiện.
FCS sẽ sử dụng một hệ thống máy tính tích hợp để lưu trữ các Hệ thống-Hệ thống Môi trường hoạt động chung (SOSCOE), đảm bảo phổ biến chế biến, hỗ trợ kết nối mạng và sử dụng dữ liệu phù hợp
lưu trữ / truy xuất trên tất cả các nền tảng và các ứng dụng FCS. Các hệ thống máy tính tích hợp bao gồm các bộ vi xử lý, phương tiện lưu trữ, bộ nhớ động, đầu vào / đầu ra thiết bị, mạng cục bộ (mạng LAN) và hệ điều hành. Một bộ bảy loại hệ thống máy tính đã được xác định để đáp ứng các yêu cầu khác nhau FCS nền tảng cụ thể cho an ninh , khả năng xử lý, khả năng tính toán, thông qua, bộ nhớ, kích thước, trọng lượng và sức mạnh.
Tình báo, trinh sát và giám sát (ISR)
Một mảng phân phối và mạng của trí thông minh đa phổ, cảm biến do thám và giám sát (ISR) cung cấp FCS với khả năng "nhìn thấy đầu tiên." Tình báo, trinh sát và giám sát (ISR) tài sản trong lực lượng Modular - cũng như những người bên ngoài để Lực lượng Modular và các cấp cao hơn - sẽ cung cấp kịp thời và chính xác tình huống nhận thức (SA), tăng cường khả năng sống sót bằng cách tránh cháy kẻ thù, cho phép độ chính xác nối mạng cháy, và duy trì liên lạc suốt tham gia. FCS sẽ xử lý ISR dữ liệu thời gian thực, kết quả đầu ra từ các hệ thống sống sót, nâng cao nhận thức (SA) dữ liệu tình huống và mục tiêu xác định thông tin để cập nhật các hình ảnh hoạt động phổ biến (COP) có chứa thông tin về lực lượng thân thiện, các đối tượng battlespace (BSOs),
BSO nhóm và liên quan đến ý định của họ, mối đe dọa tiềm năng và lỗ hổng. Sự phân bố thời gian thực và phổ biến thông tin và dữ liệu được dựa vào mạnh mẽ, đáng tin cậy, và dung lượng cao
mạng dữ liệu liên kết.
Để cung cấp warfighters với thông tin hành động, các dữ liệu từ phân phối khác nhau thông minh, trinh sát và giám sát (ISR) và các tài sản bộ cảm biến khác có thể để xử lý dữ liệu phức tạp, lọc, tương quan, hỗ trợ mục tiêu công nhận và phản ứng tổng hợp. Các cảm biến Quản lý dữ liệu (SDM) phần mềm tổ chức tất cả các dữ liệu cảm biến - bao gồm phát hiện báo cáo và thông tin bài hát như nhận được từ các gói cảm biến. Dữ liệu này sau đó được xử lý và hợp nhất tổng hợp thông tin về đối tượng, tình trạng này, mối đe dọa và đang diễn ra tình báo, trinh sát và giám sát (ISR) quy trình. Trong Ngoài việc tiếp nhận dữ liệu từ các cảm biến FCS hữu cơ, các dữ liệu cảm biến Quản lý (SDM) có khả năng để nhận dữ liệu cảm biến từ nonorganic nguồn bao gồm, các lực lượng hiện tại và Interagency, phần, và đa quốc gia (JIM). Bộ cảm biến quản lý dữ liệu (SDM) sẽ thực hiện
cảm biến chuyển đổi định dạng dữ liệu để sản xuất các dữ liệu trong dữ liệu tiêu chuẩn FCS
định dạng.
Nối mạng Logistics
Chìa khóa cho sự thành công của FCS là hệ thống nối mạng Logistics tích hợp thông qua gia đình của hệ thống (FOS) để đạt được các hậu cần mục tiêu làm giảm dấu chân hậu cần, deployability tăng cường, sẵn sàng hoạt động, và giảm sở hữu tổng số chi phí. Những mục tiêu chương trình quan trọng được bao gồm trong hai hậu cần Key Performance Parameters (KPP), KPP 4
(Transportability / Deployability) và KPP 5 (Tính bền vững / Độ bền). Gắn liền với cuộc họp này KPPs là tích hợp của hậu cần trong lệnh, kiểm soát, thông tin liên lạc, máy tính, tình báo, giám sát và trinh sát (C4ISR) mạng chủ yếu thông qua hệ thống Platform-Soldier Readiness Sứ mệnh
(PSMRS) và Quyết định hỗ trợ hệ thống Logistics (LDSS). Các hệ thống này cung cấp thông tin hậu cần chưa từng có và các công cụ quyết định. chỉ huy và logisticians bằng cách cho phép hệ thống phân phối cung cấp những công cụ bên phải để đúng nơi vào đúng thời điểm. Các nối mạng dịch vụ hậu cần là tiếp tục được kích hoạt bằng cách giảm nhu cầu công nghệ thiết kế vào hệ thống của các hệ thống. Tăng Độ bền Sẵn sàng bảo trì - Kiểm tra (RAM-T) mục tiêu và thực hiện một
Logistics Performance Based (PBL) hỗ trợ khái niệm thông qua mở rộng lên những nỗ lực kỹ thuật các hệ thống trước sẽ cho kết quả tăng hoạt động Sẵn có và giảm đáng kể trong cả hai phần và bảo trì nhân viên trong khi tạo ra tăng sức mạnh chiến đấu cho các trận.
Embedded Đào tạo
Mạng lưới FCS tạo điều kiện cho khả năng của Soldier để đào tạo bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào. Công nghệ đã trưởng thành đến một mức độ mà hỗ trợ các yêu cầu. Embedded Đào tạo (ET) sẽ được phát triển như là không thể tách rời một phần của FCS có người lái nền tảng và lệnh điều khiển, thông tin liên lạc, máy tính, tình báo, giám sát và trinh sát (C4ISR) kiến trúc.
Live-ảo-Đào tạo tính xây dựng (LVC) nhúng là nền tảng của đào tạo được nối mạng nhúng (ET) và sẽ đáp ứng Thông số hiệu suất chính (KPP # 6), trong đó nêu "Gia Đình FCS của Hệ thống (FoS) phải có một huấn luyện cá nhân và tập thể nhúng khả năng hỗ trợ đào tạo trực tiếp, ảo, và xây dựng môi trường nhúng. Đào tạo (ET) phải được thiết kế trong lúc bắt đầu của chương trình để đảm bảo nó được phát triển cùng với các khác Hệ thống FCS của hệ thống (SoS) các thành phần. Để làm khác sẽ dẫn đến trùng lặp không cần thiết của phần mềm phát triển, tiềm năng tiêu cực
đào tạo như một kết quả khác nhau cơ bản không thể tránh khỏi (như đào tạo cố gắng để bắt kịp với chức năng phần mềm hoạt động) và tuyên bố thêm không gian / trọng lượng / công suất đào tạo. Thực hiện các Khái niệm hoạt động và tổ chức (O & O), Hệ thống Hệ thống (SoS) phải có khả năng nhiệm vụ, hỗ trợ hoạt động diễn tập và đào tạo các đối tượng riêng biệt (quân nhân, đơn vị,
lãnh đạo / đội ngũ nhân viên) đồng thời.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét