Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

Hệ thống chỉ huy và kiểm soát cấp Lữ đoàn và Dưới lữ đoàn thế kỷ 21 (FBCB2)

FBCB2 cung cấp nhận thức tình huống, chỉ huy và kiểm soát các cấp chiến thuật thấp nhất. Nó sẽ tạo điều kiện cho một dòng chảy liền mạch thông tin chỉ huy trận chiến trên chiến trường, và sẽ tương thích với lệnh bên ngoài và hệ thống kiểm soát và cảm biến, chẳng hạn như ABC (trước đây là ATCCS).
Kết quả cuối cùng sẽ là một hội nhập theo chiều dọc và ngang của chiến trường kỹ thuật số và các lữ đoàn và đơn dưới mức chiến thuật.
Hệ thống FBCB2 được bao gồm:
  • Thể loại thích hợp nhưng vật dính liền nhau hoặc phần cứng hệ thống nhúng.
  • FBCB2 phần mềm kiến ​​trúc phù hợp với các COE DII.
  • Chức vụ điều hướng và khả năng báo cáo (ví dụ như, hệ thống định vị toàn cầu (GPS) hoặc một vị trí chuyển hướng khả năng nhúng (POSNAV)).
  • Một giao diện cho một hệ thống thông tin liên lạc trên mặt đất (ví dụ, SINCGARS và / hoặc địa điểm Chức vụ Tăng cường hệ thống báo cáo (EPLRS) đài phát thanh) hoặc một hệ thống truyền thông vệ tinh cho các hoạt động trên khoảng cách xa hay địa hình gồ ghề.
  • Xác định khả năng chiến đấu (ví dụ, một khả năng BCIS đã được lên kế hoạch, trước khi hủy bỏ chương trình này vào cuối năm 2001).
  • Chức năng, các hệ thống FBCB2 hỗ trợ chiến đấu Tổ quốc cấp thấp hơn yêu cầu nhiệm vụ chỉ huy chiến thuật bao gồm:
  • Thời gian thực tình huống nhận thức cho nhân viên, chỉ huy, và binh lính.
  • Chia sẻ bức tranh chung của chiến trường.
  • Hiển thị đồ họa, với các địa điểm đơn vị bạn và kẻ thù.
  • Mục tiêu xác định.
  • Hỗ trợ hậu cần tích hợp.
  • Truyền thông / điện tử, giao diện với các nền tảng máy chủ.
  • FBCB2 cung cấp các C2 khả năng trong ngắn hạn Buộc XXI đơn vị lữ đoàn và các cấp trực thuộc. Hệ thống FBCB2 bao gồm phần cứng, phần mềm và cơ sở dữ liệu được mua lại theo các chương trình nhưng vật dính liền nhau và khác. FBCB2 giao diện với:
    • Mục đã được tìm thấy tại lữ đoàn và dưới cấp. Ví dụ về các thành phần của ATCCS C4I khả năng nhúng vào trong các hệ thống vũ khí / nền tảng.
    • Quân Chiến Thuật Internet, được Lực đẩy 2 của Chiến lược thực hiện của Quân đội.
    Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của nỗ lực này là sự phát triển của phần mềm và khả năng cơ sở dữ liệu phổ biến và liền mạch tương thích trên tất cả các hệ thống tại các cấp. FBCB2 phần mềm suite, tái sử dụng và kết hợp hiện có phần mềm thương mại và chính phủ ở bất cứ nơi nào thực tế, sẽ đáp ứng các tiêu chuẩn hệ thống mở được tìm thấy trong ATA. Các bộ phần mềm FBCB2 cũng đang được phát triển cho tính tương thích với dòng chính của phần cứng thương mại và phát triển phần mềm để tạo điều kiện thuận lợi cho việc đưa công nghệ mới như là quân đội phát triển lực lượng XXI. FBCB2 phần mềm sẽ kết hợp các chức năng cần thiết từ hệ thống thông tin của M1A2 liên xe cộ (IVIS) và từ các mẫu thử nghiệm Lữ đoàn-và-Dưới đây (B2C2) Chỉ huy và kiểm soát.
    Tình hình nhận thức được cung cấp bằng cách thu thập, tích hợp và hiển thị một hình ảnh phổ biến của chiến trường là phù hợp trong cả thời gian và không gian ở mỗi màn hình người dùng. Phần mềm được phát triển cho FBCB2 nhận thức về tình hình cho phép vị trí địa lý của binh lính, vũ khí cá nhân / nền tảng, chỉ huy, và các cơ sở hoạt động khác được trình bày chung trên màn hình. Bởi vì quân đội chiến thuật Internet là một, internet thực sự liền mạch dựa trên mô hình Internet trên toàn thế giới, nó có thể giao tiếp mỗi định vị cá nhân để mỗi người sử dụng FBCB2 được trang bị đầy đủ trong Internet chiến thuật. Cơ chế giải quyết cho phép geolocations linh hoạt và chọn lọc thông tin, và tình trạng chức năng nhận thức phần mềm sẽ có các bộ lọc cần thiết và roll-cơ chế cho mỗi người dùng có thể lựa chọn chỉ hiển thị vị trí của các đơn vị quan tâm.
    Một trong những phương pháp kiểm soát hoạt động đạt được là thông qua việc truyền và nhận đơn đặt hàng, báo cáo, và các dữ liệu một cách kịp thời. VMF chức năng nhắn tin của FBCB2 phần mềm cung cấp một cơ chế quan trọng để thực rằng sự trao đổi, bằng cách sử dụng một tập hợp của 51 công ty chấp thuận thông báo VMF. Mỗi hệ thống FBCB2 có khả năng sẽ có khả năng tự động hoặc bằng tay soạn, chỉnh sửa, chuyển giao, tiếp nhận, và quá trình hoặc là tập hợp đầy đủ của các thông báo hoặc một nhóm nhỏ mà cụ thể hồ sơ nhiệm vụ của hệ thống đó. Các thông báo VMF cài đặt ban đầu của 21 tin nhắn đã được phát triển đặc biệt cho các AWE TF XXI và sẽ được mở rộng để sử dụng trong XXI Sư Đoàn và Quân Đoàn XXI AWEs. Nó cung cấp khả năng giao tiếp đơn đặt hàng, báo cáo, và các dữ liệu trong thời gian thực gần hơn các mạng băng thông hạn chế được tìm thấy ở các lữ đoàn và dưới cấp. VMF nhắn tin phần mềm cũng cung cấp khả năng chèn và trích xuất dữ liệu từ các thư này để chèn tự động hoặc cập nhật cơ sở dữ liệu chiến thuật.
    FBCB2 là một hệ thống phức tạp liên quan đến hơn 1.000 máy tính trong mỗi lữ đoàn cơ động, tất cả các ràng buộc với nhau trong một mạng lưới liền mạch duy nhất. Vì nó không phải là có thể cho hệ thống này để bắt đầu hoạt động, và duyên dáng làm suy giảm theo cách riêng của mình trong mọi điều kiện mà không có sự can thiệp của con người, FBCB2 phần mềm sẽ cung cấp khả năng để khởi tạo, kiểm soát, và tiến hành có trật tự đóng cửa của hệ thống FBCB2 . Khả năng sẽ được cung cấp trong các lĩnh vực:
  • Hệ thống quản lý: nhiệm vụ như tải dữ liệu khởi tạo mạng, bản đồ, khóa mật mã, và địa chỉ mạng trước khi triển khai hoạt động.
  • Kế hoạch truyền thông: các nhiệm vụ như đặt ra mạng lưới, làm cho các tập tần số, và xác định địa chỉ / tập mạch / thủ tục trước khi triển khai.
  • Quản trị mạng: nhiệm vụ nền tảng như việc theo dõi và kiểm soát các nguồn tài nguyên mạng và cấu hình một lần hoạt động đã bắt đầu.
  • Quản lý mạng: thời gian thực các nhiệm vụ như cấu hình lại mạng lưới năng động, chấm công, và Chấm dứt hoạt mạch trong quá trình hoạt động.
  • FBCB2 cung cấp một cơ sở dữ liệu phổ biến thông tin tự động vị trí thân thiện. Nó cũng cung cấp hình học hiện tại chiến trường chiến thuật cho các lực lượng thân thiện cũng như cho các thế lực thù địch đã biết hoặc nghi ngờ. Chung, FBCB2 hệ thống tạo ra các hình ảnh hoạt động thân thiện. Nó hiển thị các thông tin có liên quan, người sử dụng vị trí của mình, vị trí của các lực lượng khác thân thiện, quan sát hoặc templated địa điểm của đối phương, và tất cả các chướng ngại vật được biết đến. Nó cũng cung cấp định dạng sẵn, báo cáo được chuẩn hóa, cho phép các nhà lãnh đạo phổ biến các lớp đồ họa và OPORDs bằng văn bản và FRAGOs nhanh chóng. Máy bay chiến đấu chiến tranh nhận được dữ liệu "đẩy" từ tất cả các hệ thống chiến trường khác để duy trì thực thông tin trận chiến thời gian. Các hệ thống chiến trường rút ra sau khi các báo cáo và dữ liệu vị trí thông qua ngày từ internet chiến thuật thấp hơn (TI) để cung cấp thông tin ở các cấp chỉ huy cao hơn. Họ đẩy các thông tin như vị trí của các đơn vị lân cận, được biết đến và templated các vị trí địch, đồ họa, và OPORDs FBCB2 người dùng.
    Màn hình FBCB2 hiển thị một biểu tượng cho mỗi chiếc xe thân thiện trong công ty, cung cấp trước Công nguyên với một bức tranh rõ ràng về vị trí của BFV liên quan đến trung đội. Nó cũng cung cấp cho các trung đội trưởng một hình ảnh vị trí của mình liên quan đến công ty.
    Mặc dù hệ thống hoạt động tự động trên xe được trang bị để hoạt động trên các TI, nó không cung cấp địa điểm để tất cả các yếu tố thân thiện trên chiến trường. Ví dụ, hệ thống sẽ không tự động theo dõi một đội súng trường điều hành tháo dỡ tại các phạm vi mở rộng từ M2A3. Ngoài ra, nó không bao gồm bất kỳ đơn vị sự-kỹ thuật số được trang bị đầy đủ lực lượng đồng minh hoặc liên minh hoạt động bên cạnh các trung đội.
    Các biểu tượng có thể được nhập khẩu vào FBCB2 cho những yếu tố, dựa trên thông tin nhận được từ báo cáo phát thanh FM, nhưng hệ thống sẽ không cập nhật các biểu tượng trong thời gian thực. Vì vậy, các nhà lãnh đạo không thể chỉ dựa trên FBCB2 rõ ràng cháy. Không có hệ thống có thể thay thế một phán quyết của nhà lãnh đạo trong việc ngăn ngừa huynh đệ tương tàn.
    FBCB2 hiển thị thông tin địch từ cả hai nguồn cấp dữ liệu từ trên xuống và từ dưới lên. Đầu vào kẻ thù Tiểu đoàn S2 biểu tượng vào hệ thống dựa trên báo cáo tại chỗ (SPOTREPs) được tạo ra bởi các tiểu đoàn trinh sát lực lượng đặc nhiệm (TF). Dựa trên phân tích của ông, gia tố S2 các địa điểm này thực tế với vị trí templated trong các hình thức của một mẫu tình huống (SITTEMP).
    Khi trung đội tiến hành các hoạt động, nó cho biết thêm các thông tin của đối phương bằng cách gửi SPOTREPs hoạt động của kẻ thù và các chướng ngại vật trên FBCB2. Khi BC sẽ gửi một SPOTREP, ông sẽ tự động tạo ra một biểu tượng đại diện cho các kẻ thù khác FBCB2 hệ thống trong trung đội. Các trung đội trưởng đánh giá tính hợp lệ của báo cáo. Hoặc là anh trung sĩ trung đội chuyển tiếp cho công ty, hoặc người chỉ huy hoặc viên chức điều hành đánh giá về tính chính xác, sau đó chuyển nó cho trung đội khác của công ty và tiểu đoàn.
    Để giữ cho các thông tin của đối phương hiện tại, đơn vị phải cập nhật SPOTREPs liên quan đến vị trí của đối phương đại diện bởi các biểu tượng trên FBCB2. Các yếu tố gửi cập nhật bất cứ khi nào tình hình đối phương thay đổi đó là, khi họ tiêu diệt các phần tử của đối phương hoặc khi đối phương di chuyển yếu tố. Khi các thông tin liên kết với một biểu tượng "lứa tuổi", các fades biểu tượng, cuối cùng biến mất khỏi màn hình FBCB2. Đơn vị SOP nên phối tỷ lệ biểu tượng "fade".

    Thực hiện chức năng của FBCB2

    Nhưng vật dính liền nhau sử dụng của appliques được dành để cung cấp các C2 khả năng nền tảng mà có có không có khả năng C2 nhúng hoặc có khả năng hiện có là không đủ để đáp ứng yêu cầu người sử dụng mới nổi. Đối với một nền tảng thiếu một khả năng nhúng kỹ thuật số, nó sẽ được appliqued với:
  • Phần cứng thích hợp nhưng vật dính liền nhau.
  • FBCB2 phần mềm.
  • Vị trí / khả năng chuyển hướng.
  • Một giao diện một SINCGARS và / hoặc đài phát thanh EPLRS.
  • Quân đội chiến thuật chỉ huy và điều khiển hệ thống ATCCS hệ thống trong quá trình di cư đến COE DII. Kể từ khi chức năng FBCB2 cũng dựa trên việc sử dụng của COE, chọn FBCB2 các thành phần chức năng sẽ được cung cấp để đưa vào hệ thống ATCCS trong ngắn hạn. Trong nhiệm vụ đến hạn, cốt lõi FBCB2 chức năng và các ứng dụng sẽ được di chuyển đến hệ thống ATCCS.
    Hệ thống nhúng Nhiều quân đội hệ thống có một khả năng C4I nhúng, bao gồm cả các M1A2 Abrams, Bradley M2A3, AH-64D Longbow Apache, và OH-58 D Kiowa chiến binh. Ở mức tối thiểu, Quân đội có kế hoạch tích hợp FBCB2 chức năng phần mềm vào những nền tảng này đủ để tạo ra và nhận được một tập hợp con của tập tin VMF thích hợp.
    Theo www.globalsecurity.org/military/systems/ground/fbcb2.htm  

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét