Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Nhật Bản phát minh chất liệu sạc điện thoại di động

Tại Nhật Bản đã phát minh một chất liệu có khả năng hấp thụ năng lượng mặt trời đủ dùng cho bộ sạc điện thoại di động, - các phương tiện truyền thông địa phương cho biết. Người mang quần áo may từ loại chất liệu này chỉ cần bật nguồn điện trên quần jean hay áo sợi và kết nối với điện thoại.
Quả thật, các nhà khoa học cho rằng cần hoàn thiện một số chi tiết trước khi tung vào thị trường. "Cụ thể là cải thiện bề mặt chất liệu, các kết nối và làm tăng tuổi thọ sản phẩm", - Trung tâm Công nghệ công nghiệp Nhật Bản làm rõ. Nhiều nhà sản xuất đã bày tỏ sự quan tâm tới chất liệu mới này.

1 nhận xét:

  1. This infuriated Nixon, who vented his frustration in a Dec. 10, 1972, telephone conversation with Anatoly Dobrynin, the Soviet ambassador to the United States. (The recording was declassified in 2008.) "It's ... hard for me to understand how they can go back on what we had agreed on," Nixon told Dobrynin. "[Soviet leader Leonid] Brezhnev and I, and your government, we got bigger fish to fry than this damn thing."
    Dịch:
    Điều này Nixon tức điên lên, người đã trút sự thất vọng của mình trong 10 Tháng Mười Hai, 1972, điện thoại trò chuyện với Anatoly Dobrynin, đại sứ Liên Xô sang Hoa Kỳ. (Ghi âm được giải mật trong năm 2008.) "Đó là ... khó cho tôi để hiểu làm thế nào họ có thể quay trở lại về những gì chúng tôi đã đồng ý," Nixon nói với Dobrynin. "[Lãnh đạo Liên Xô Leonid Brezhnev và tôi, và chính phủ của bạn, chúng tôi có cá lớn hơn để chiên hơn này điều nguyền rủa".

    Trả lờiXóa